E-mail : Quickwashthailand@gmail.com Tel : 092-281-2771

เจาะลึก ที่มาธุรกิจล้างรถอัตโนมัติในไทย




ธุรกิจล้างรถ หรือ ธุรกิจคาร์แคร์เป็นธุรกิจที่มีมายาวนาน และยังเป็นธุรกิจที่สามารถเติบโตได้ในตลาด แต่หากต้องการเติบโตในธุรกิจก็ต้องพัฒนา และปรับตัวเข้ากับสภาพแวดล้อม

รถยนต์เป็นพาหนะที่อำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวัน และการที่มีรถยนต์ก็ต้องดูแลรักษา ซ่อมบำรุงเพื่อยืดอายุการใช้งาน คาร์แคร์จึงเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่มีการเติบโตและน่าจับตามองแต่เนื่องจากเวลาที่เปลี่ยนไป สังคมที่เปลี่ยนแปลง จึงได้มีการพัฒนาจากล้างคนที่ใช้แรงงานเป็นล้างด้วยเครื่องล้างอัตโนมัติ และปัจจุบันธุรกิจล้างรถอัตโนมัติที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เพราะด้วยความสะดวกรวดเร็ว และตอบโจทย์คนยุคใหม่

หลายคนคงเคยได้ยินการล้างรถรูปแบบใหม่อย่าง การล้างรถอัตโนมัติ มาบ้างแล้ว แต่ก็มีหลายคนเช่นกันที่ยังไม่ทราบว่า การล้างรถอัตโนมัติต่างจากการล้างรถทั่วไปอย่างไร? มีประโยชน์อย่างไร?  เรามี 3 เหตุผลมาตอบคำถามที่ว่า ทำไมต้องล้างรถอัตโนมัติกัน 

สะดวก รวดเร็ว เพิ่มเวลาชีวิต


การล้างรถเป็นการดูแลรถที่ใช้เวลาไม่น้อย ลำพังจะทำเองก็ใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าจะครอบคลุมครบทุกจุด จะให้ร้านล้างให้ก็คงใช้เวลาไม่น้อย ยิ่งถ้าล้างก่อนเดินทางไปไหน เห็นว่าคงไม่ทันเวลา แต่จะไม่ล้างก็ไม่ได้ การล้างรถอัตโนมัติจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเซฟเวลาให้คุณสามารถนำรถที่สะอาดหมดจดไปใช้งานได้รวดเร็วยิ่งขึ้น เพราะการล้างรถอัตโนมัติช่วยให้รถของคุณสะอาดและได้รับการดูแลครบทุกจุดในเวลาไม่เกิน 10 นาที เพียงเท่านี้.. คุณก็จะมีเวลาเหลือไปทำอย่างอื่นพร้อมรถคู่ใจที่สะอาดหมดจดได้แล้ว

 

New call-to-action

 

สะอาด ไร้รอย ดูแลครบครัน

หากเราไม่ได้เป็นคนล้างรถด้วยตัวเอง ก็คงอดกังวลไม่ได้ว่ารถจะสะอาดหรือไม่? มีรอยขีดข่วนหรือเปล่า? แต่ถ้าเป็นการล้างรถด้วยเครื่องล้างรถอัตโนมัติแล้ว บอกได้เลยว่า “หายห่วง” ด้วยระบบที่คิดค้นมาให้เป็นมิตรต่อรถ เส้นใยที่ใช้ล้างนั้นผลิตจากวัสดุประเภทโฟมที่ให้สัมผัสนุ่มนวลกับรถของคุณ ไร้รอยขีดข่วน คงไว้ซึ่งสภาพที่สวยงามดังเก่า อีกทั้งยังสะอาดหมดจดเพราะได้รับการทำความสะอาดที่ครอบคลุมทุกจุด มั่นใจได้เลยว่าการล้างรถอัตโนมัติจะช่วยให้คุณคลายกังวลเรื่องความสะอาดและความปลอยภัยของรถไปได้อย่างปลิดทิ้ง

 

สบายกระเป๋า คุ้มค่า คุ้มราคา

จากเหตุผลสองข้อที่กล่าวไป จะเห็นได้ว่าการล้างรถอัตโนมัตินั้น ช่วยดูแลรถของคุณให้สะอาดด้วยเวลาอันสั้น และครอบคลุมครบทุกจุด ถึงแม้ว่าจะดูแลได้ดีขนาดนี้ แต่ค่าบริการเริ่มต้นกลับไม่ได้สูงอย่างที่คิด จ่ายแบงค์ร้อยมีทอน!  เทียบกับการล้างที่ Car Care ดูแล้วจัดว่าคุ้มค่าไม่เบา ช่วยให้คุณนำเงินในกระเป๋าไปใช้ในส่วนอื่นได้อีกสบายๆ

 

ด้วยเหตุผลทั้งหมดนี้คงช่วยให้คุณตัดสินใจได้ไม่ยาก หากต้องการดูแลรถให้ครบครันคลอบคลุมทุกจุดในเวลาเร่งรีบ หลังจากนี้ เราหวังว่าคุณจะให้การล้างรถอัตโนมัติเป็นตัวเลือกแรกในการดูแลรถ และเปิดใจลองใช้บริการดูสักครั้ง เพราะการล้างรถอัตโนมัติจะเปลี่ยนภารกิจยุ่งยากให้เป็นเรื่องง่ายและใช้เวลาน้อยกว่าที่คิด

 

New call-to-action

 

 

Siraprapa Lee

Siraprapa Lee

Digital Marketing

Related posts

คนไทยควรล้างรถบ่อยแค่ไหน ? ถึงจะพอดี

          ถ้าพูดถึง "การล้างรถ" ...

Continue Reading

How to เลือกซื้อที่อยู่อาศัยในเมืองกรุงฯ

การเลือกที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องที่สำคัญมากเพราะในเมืองมีพื้นที่จำกัด และมีประชากรอยู่เป็นจำนวนมาก...

Continue Reading

หลักคิดของ Tesla คิดอย่างไรให้ก้าวมาเป็นผู้นำด้านตลาดรถยนต์

จากการที่ได้เห็นจุดเริ่มต้นของเทสล่า สิ่งที่ช่วยส่งเสริม...

Continue Reading